CÔNG TY TNHH TMSX XNK PHƯỚC NGỌC 0

Quy định đổi trả -bảo hành hàng điện tử

Quy định đổi trả -bảo hành hàng điện tử

Trang chủ | Chăm sóc khách hàng | Quy định đổi trả -bảo hành hàng điện tử

Quy định đổi trả -bảo hành hàng điện tử

. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI,  LAPTOPSMARTWATCH

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Lưu ý: đối với máy mua bằng hình thức trả góp, ngày mua được tính từ ngày ký hợp đồng.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng (áp dụng với các đơn hàng mua trước ngày 1/6/2015).
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

II. SẢN PHẨM MỚI:  MÁY TÍNH BẢNG.

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng mua sản phẩm máy tính bảng nếu bị lỗi kĩ thuật (do nhà sản xuất) được ĐỔI-TRẢ MIỄN PHÍ trong vòng 30 ngày, kể từ ngày xuất hóa đơn. Không áp dụng cho trường hợp máy không bị lỗi kĩ thuật, và máy đã sử dụng.

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

30 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 31 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

   

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

   

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Lưu ý: đối với máy mua bằng hình thức trả góp, ngày mua được tính từ ngày ký hợp đồng.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng (áp dụng với các đơn hàng mua trước ngày 1/6/2015).
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

III. SẢN PHẨM IPHONE (áp dụng từ: 01/01/2016)

Sản phẩm iPhone được áp dụng 2 chính sách: 1 đổi 1 trong 14 ngày của Thegioididong và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm của Apple áp dụng cho cả thân máy + phụ kiện. 

Đối với bảo hành 1 đổi 1 của Apple, hãng sẽ đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương, và chỉ thay linh kiện đối với các trường hợp linh kiện không nằm trên main. Linh kiện này là mới, chính hãng Apple. Chính sách này nhằm phục vụ khách hàng nhanh và linh động hơn trong quá trình bảo hành sản phẩm.

Các lỗi không áp dụng chính sách đổi nguyên chiếc như:

+ Nút Home (nút cảm biến vân tay).

+ Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)   .

+ Camera (trước và sau).

+ Receiver (loa trong, loa tai nghe).

+ Vibe Motor (bộ rung).

+ Speaker (loa ngoài).

+ Battery (pin).

Ví dụ:iPhone bị hư camera, Apple sẽ thay cụm camera mới , và linh kiện thay thế là mới hoàn toàn hãng (Apple không có chính sách sửa chữa linh kiện).

IV. PHỤ KIỆN

A. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO PHỤ KIỆN LÀ SẢN PHẨM MỚI

 

1. Chính sách bảo hành và đổi trả:

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter - sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính, Miếng dán

Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Đổi trả miễn phí 1 tháng

Ốp lưng - Bao da - Miếng dán bảo vệ màn hình loại 90.000 VNĐ

Không bảo hành

Không đổi trả

 

2. Điều kiện trả hàng:

Nếu cảm thấy không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có thể mang sản phẩm ra siêu thị để nhập trả và lấy lại 100% số tiền (sản phẩm không nhất thiết phải còn bao bì, hóa đơn).

Lưu ý: Các trường hợp không áp dụng chính sách đổi trả.

1/ Khách mua 4 món phụ kiện giống nhau trở lên cùng 1 hóa đơn hoặc trị giá hóa đơn hơn 2 triệu đồng.

2/ Khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa với số tiền hơn 1 triệu đồng.

3. Điều kiện bảo hành:

 

Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm lỗi ra siêu thị để được bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại.

B. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO PHỤ KIỆN LÀ SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG (PHỤ KIỆN ĐỔI TRẢ)

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Pin sạc dự phòngPin điện thoạiThẻ nhớUSBAdapter- sạcTai ngheChuột

Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Phụ kiện đã sử dụng không áp dụng chính sách đổi trả

Loa vi tính

Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

C. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM PHỤ KIỆN CHỈ BÁN ONLINE

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhóm Phụ Kiện chỉ bán Online

Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

Không đổi trả

Miếng dán 15.000 VNĐ

Không bảo hành

Không đổi trả

Lưu ý:

 Nhóm sản phẩm này sẽ có tem/ nhãn có nội dung “chỉ bán online” để phân biệt với các sản phẩm khác.

V. MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP (Áp dụng từ 1/8/2015)

1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm, lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

30 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 31 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

   

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

   

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng (áp dụng với các đơn hàng mua trước ngày 1/6/2015).
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có, mất không thu phí).
  3. Còn đẩy đủ phụ kiện kèm theo máy, nếu thiếu trừ phí theo quy định (5% mỗi món trên giá mua)
  4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Lưu ý: đối với sản phẩm trả góp

-  ĐỔI/TRẢ miễn phí trong 14 ngày đầu tiên.

-  Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp.

3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất.

- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 1800.1064 (8 giờ - 21h30 giờ tất cả các ngày trong tuần)

** Ghi Chú

- Từ ngày 1/6/2015 (tại TP.HCM) và từ 1/7/2015 (trên toàn quốc) Thegioididong triển khai sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy như trước đây.

- Đối với khách hàng mua hàng từ thời gian này khách hàng không cần hóa đơn giấy và không bị trừ phí mất hóa đơn khi đổi trả sản phẩm.

- Đối với các khách hàng mua hàng trước thời gian này, Khách hàng vẫn cần có hóa đơn khi đổi trả sản phẩm, nếu mất hóa đơn sẽ bị trừ phí theo quy định (10% giá trên hóa đơn).

Chính sách hỗ trợ khách hàng khi gửi máy đi bảo hành

Thegioididong.com xin lỗi vì sự có khiến điện thoại của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Thế Giới Di Động có 3 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua điện thoại tại TGDĐ trong thời gian đi bảo hành như sau:

1. Nếu quý khách hàng muốn mượn máy để sử dụng trong thời gian gửi máy đi bảo hành, quý khách có thể mượn máy tại quầy máy đã sử dụng. Chi tiết giá trị máy mượn quý khách có thể hỏi nhân viên mượn máy hoặc xem trên biên nhận máy bảo hành.

2. Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng bảo hành chưa trả máy cho khách hàng, TGDĐ có thể hỗ trợ khách thu lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ, đồng thời khách hàng được mua 1 máy mới khác và được giảm 5% (đối với các sản phẩm iPhone sẽ áp dụng theo chính sách của Apple).

3. Trong trường hợp khách hàng không muốn gửi máy đi bảo hành, TGDĐ có thể thu lại máy của khách hàng và hỗ trợ giảm 5% khi khách hàng mua máy khác, số tiền giảm giá không vượt quá 20% giá trị máy cũ.

Lưu ý: Chỉ áp dụng thu mua cho điện thoại và phải còn trong điều kiện bảo hành.

 

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI FABE.VN

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI FABE.VN

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Fabe.vn được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, từ các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại di động giá rẻ, thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy lọc không khí, máy hút bụi mini gia đình, nội thất phòng ngủ… Chúng tôi có tất cả! Tại Fabe.vn bạn có thể mua đồ điện tử giá rẻ, cũng như các loại mặt hàng khác với rất nhiều các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia bán hàng trực tuyến thông qua hệ thống marketplace...







Quảng cáo right